Our Blog

TẢN MẠN CASE STUDIES - PHẦN 1

Những ngày đầu luôn là những ngày khó khăn, đối với nhóm SEO chúng tôi cũng thế, nhưng khó khăn không làm DTeam chúng tôi nãn lòng...
nhom seo dteam

Dấu chân đầu tiên KT VIETNAM

KT VIETNAM là công ty chuyên cung cấp các giải pháp, thiết bị hàn điện, hàn hóa, hàn cơ. Đây cũng là một trong hai công ty chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở buổi ban đầu. Khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, phần nhiều vì đối với nhiều công ty Việt vấn đề hợp tác với một nhóm cộng tác viên Freelancer là một điều khá mới mẻ, thành viên trong team có khá ít kinh nghiệm về vấn đề thuyết mình, trình bày.
client cua nhom seo dteam kt vietnam
Vào lúc ây đôi khi chúng tôi còn chưa có sự gắn kết, công việc khá khó khăn trong vấn đề liên lạc, nhưng niềm vui nhỏ của chúng tôi cũng được đền đáp khi hoàn thành dự án với nhiều từ khóa chuyên môn được lên top đúng như mong đợi của khách hàng.

NTTWORKS

Client thứ hai mà chúng tôi làm việc là NTTWORKS ở mảng thương mại xuất khẩu lao động, một mảng dịch vụ hoàn toàn mới lạ mà chúng tôi phần nhiều bỡ ngỡ và đầy khó khăn nhưng kết thúc hợp đồng chúng tôi đạt được những kết quả đúng như mong muốn khi các từ khóa liên quan đến việc làm tại đảo quốc sư tử lên ngôi.
client cua nhom seo dteam nttworks

No comments:

Post a Comment

DTEAM Designed by Góc nhỏ yêu thương Copyright © 2015

Theme images by richcano. Powered by Blogger.