Our Blog

NHÓM SEO LÀ GÌ?


Khác với nhiều hình thức dịch vụ SEO khác trên thị trường DTEAM là một nhóm hoạt động theo hình thức Nhóm SEO để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp mới bước vào lĩnh vực kinh doanh hoặc đang trên đà phát triển lên từ quy mô trung bình sang các quy mô lớn hơn.

Như các bạn, những người chủ doanh nghiệp đã biết để một sản phẩm có thể đến được với tay người dùng, thì cần phải thông qua bước quảng bá, đó gọi là marketing, marketing có nhiều hình thức từ truyền miệng đơn giản đến phức tạp hơn như ứng dụng các hình thức quảng cáo đại chúng. Và digital marketing là một bước tiến của marketing ứng dụng các phương pháp quảng bá điện tử, internet trong thương mại hiện đại ngày nay.

Vì sao cần SEO trong digital marketing

Để một doanh nghiệp có thể trụ vững trên thương trường thương mại điện tử thì luôn phải có một quá trình marketing cho thương hiệu đó.

Ví dụ về SEO

Giả dụ bạn là doanh nghiệp mới mở, bạn chưa có chi phí đầu tư cho một vị trí đắc địa ở mặt tiền một con đường, thì khách hàng sẽ đến với bạn sẽ ít hơn so với ở vị trí mặt tiền.
Với môi trường internet cũng vậy. Đối với người tiêu dùng, khi cần một sản phẩm hay tìm kiếm dịch vụ nào đó, nếu khách hàng không tìm thấy bạn trên google tức là họ sẽ tìm thấy đối thủ của bạn.
Thế nên có thể nói mỗi từ khóa khách hàng tìm kiếm tựa như những con đường. Và những con đường ấy chỉ có 10 ngôi nhà được nằm ở mặt tiền. Và tối ưu hóa website sẽ giúp cho doanh nghiệp nằm ở mặt tiền của mỗi con đường ấy.
nhóm seo dteam
Thế nên với mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, doanh nghiệp luôn cần chú trọng vị trí thứ hảng của website như một giá trị marketing hàng đầu giúp đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thế nào là một Nhóm SEO

Cũng như những công ty SEO trên thị trường hiện nay, nhóm DTEAM là tập hợp những cá nhân có kinh nghiệm về nhiều mảng khác nhau: thương mại điện tử (tầm trung), các dịch vụ giải trí, xây dựng thương hiệu, các trang bán hàng trung bình,... và các lĩnh vực khác. Những thành viên trong nhóm có khả năng tư vấn cho khách hàng về: Optimize Onpage, Offpage, Link Building, xây dựng hệ thống ổn định,...
tư vấn khách hàng
Chúng tôi có thể tư vấn về digital marketing cho các công ty hoặc, hợp tác với cá nhân hoặc công ty để mang lại những hiệu quả tối ưu nhất.
Chúng tôi đã xây dựng sẵn hệ thống vệ tinh đủ cung cấp và đáp ứng nhu cầu cải thiện vị trí website cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đặc điểm của nhóm

Nhóm là một hình thức giao thoa giữa một công ty và một cá nhân chuyên thực hiện quy trình tối ưu và sắp sếp lại vị trí thứ hạng của website trên bảng sếp hạng google. Nhóm có quy mô không quá lớn như một công ty nhưng không đơn độc như một cá nhân. Đáp ứng được khả năng làm việc hiệu quả nhưng giá thành hợp lý hơn.

Những lợi thế khi hợp tác với DTeam chúng tôi

DTeam là một nhóm có nhiều nhân lực chủ chốt với những sở trường khác nhau, ngoài ra còn có những thành viên cộng tác chuyên hỗ trợ tốt cho các lĩnh vực nói chung và tối ưu hóa thứ hạng website nói riêng.

Không những thế đội ngũ leader giàu kinh nghiệm và những thành viên với những ý tưởng đầy táo bạo, sẽ đáp ứng được nhu cầu tư vấn và đưa ra những chiến lược phát triển hợp lý hỗ trợ các hình thức marketing khác của của doanh nghiệp.

Đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để tối ưu hóa website cũng như hiệu quả quản lý và kinh doanh của doanh nghiệp.

Tối giản chi phí

Khi tuyển dụng một nhân sự hay thành lập một phòng SEO thường công ty sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc này.

Đầu tiên cần nhắc đến phải là một nhân sự có độ am hiểu cao để có thể hiểu được công ty đang cần gì và đủ khả năng để hiểu và đánh giá về độ hiệu quả của nhân sự mà mình quản lý.
tiết kiểm nhiều thời gian và tiền bạc cho seo
Ngoài ra doanh nghiệp còn phải bỏ ra một phần chi phí cho một trưởng phòng, chi phí duy trì địa điểm làm việc, xây dựng hệ thống. Không những thế, doanh nghiệp sẽ phải tốn một khoãng thời gian nhiều hơn việc thuê một đơn vị đã có sẵn hệ thống từ trước.

DTeam sẽ mang lại cho doanh nghiệp

Khi làm việc với chúng tôi, đầu tiên doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tư vấn về quy trình làm việc, hỗ trợ tối ưu Audit Checklist, chọn ra những từ khóa ngách, những sân chơi ít cạnh tranh nhưng vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp hơn là việc dẫn dắt doanh nghiệp vào những sân chơi quá chật hẹp nhưng hiệu quả kinh doanh không cao.

Sau khi đã hoàn tất quá trình nghiên cứu và tối ưu chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống và đẩy vị trí thứ hạng website khách hàng vào trang nhất google. Song song với quá trình đó chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu các phản ứng mà thị trường tác động lên website doanh nghiệp để tối ưu thứ hạng cũng như tư vấn cho các bộ phận khác của doanh nghiệp có hướng đi kinh doanh một cách hiệu quả mà chi phí bỏ ra là không quá đắt đỏ.

No comments:

Post a Comment

DTEAM Designed by Góc nhỏ yêu thương Copyright © 2015

Theme images by richcano. Powered by Blogger.