Our Blog

CASE STUDIES MÀ NHÓM DTEAM ĐÃ THAM GIA

Trải qua một thời gian dài hình thành và phát triển, nhóm SEO DTeam tổng hợp lại những case studies mà nhóm từng tham gia và quá trình xây dựng và phát triển.
client cua nhom seo dteam kt vietnam

Client

KT VIETNAM

client cua nhom seo dteam kt vietnam
Service
SEO
Overview
KT VIETNAM là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hàn hóa nhiệt, cơ điện và cũng là một trong những khách hàng đầu tiên của DTeam trong lĩnh vực SEO thương mại.

NTTWORKS

client cua nhom seo dteam nttworks
Service
SEO
Overview
NTTWORKS từng là khách hàng SEO của DTeam trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học Singapore. Nhiệm vụ của chúng tôi là SEO thương hiệu, thay đổi thứ hạng của công ty trong lĩnh vực việc làm tại Singapore.

HDONLINE

client seo cua nhom seodteam hdonline
Service
SEO, Social
Overview
Nhiệm vụ của đội ngũ DTeam chúng tôi là duy trì thứ hạng từ khóa và đẩy mạnh lưu lượng truy cập website giải trí, ngoài ra đây cũng là đối tác đầu tiên khi triển khai dịch vụ social của chúng tôi.

CAFEDJ

client planning cua nhom dteam cafedj
Service
Project Planning
Overview
CAFE DJ là một trong những thương hiệu giải trí âm nhạc điện tử của Việt Nam, DTeam chúng tôi hân hạnh được đóng góp một phần trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu giải trí điện tử Cafe DJ

BOURJOIS VIETNAM

client planning cua nhom dteam bourjois vietnam
Service
Project Planning
Overview
BOURJOIS là thương hiệu mỹ phẩm nỗi tiếng của pháp. BOURJOIS đang từng bước tiến vào và xây dựng thương hiệu trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. DTeam đã hợp tác cùng các đơn vị khác để ngày một khẳng định vị trí của thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.

LAZIMI

client chien luoc cua nhom seo dteam lazimi
Service
SEO
Overview
LAZIMI là một nhãn hiệu thời trang công sở, với xu hướng thời trang vintage trên thị trường, Lazimi dần tiến vào và định hình thương hiệu trên thị trường thời trang công sở Việt. DTeam hân hạnh được là đối tác marketing của thương hiệu ngay từ khi bắt đầu.

WebBNC - Vatgia.com

client dao tao cua nhom dteam webbnc
Service
Web Designer
Overview
Một trong những thành viên của DTeam đã từng tham gia vào nhiều case studies cùng với công ty BNC nhằm tối ưu hóa website, optimize onpage và tư vấn SEO.

AdsBNC - Vatgia.com

client dao tao cua nhom dteam webbnc
Service
PPC
Overview
DTeam chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ đào tạo và tư vấn cho đội ngũ kinh doanh của AdsBNC như một đối tác đào tạo chiến lược.

No comments:

Post a Comment

DTEAM Designed by Góc nhỏ yêu thương Copyright © 2015

Theme images by richcano. Powered by Blogger.